Nơi làm việc: Văn phòng Công ty – Tầng 12, CEO Tower, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Mô tả:
1. Nghiên cứu các văn bản pháp luật, các tiêu chuẩn, quy phạm xây dựng, các chế độ chính sách Nhà nước quy định về công tác Kinh tế – Kỹ thuật, đảm bảo chất lượng các công trình xây dựng và sản phẩm hàng hoá khác để phổ biến áp dụng trong Công ty;
2. Soạn thảo, trình duyệt, ban hành các quy định của công tác quản lý Kinh tế – Kỹ thuật;
3. Kiểm tra, đôn đốc việc tuân thủ quy định, tiêu chuẩn kỹ thuật, quy trình, quy phạm, hồ sơ thiết kế và thi công tại hiện trường đối với các dự án do Công ty quản lý trực tiếp. Kịp thời đề xuất biện pháp xử lý các vi phạm trình Giám đốc xem xét phê duyệt;
4. Lập phương án thực hiện công tác giám định công trình khi cần thiết trình Ban Giám đốc xem xét phê duyệt;
5. Phối hợp với các đơn vị trực thuộc trong việc trình phê duyệt biện pháp thi công, tổng mặt bằng tổ chức thi công, tổng tiến độ triển khai các dự án do Công ty quản lý. Thường xuyên kiểm tra rà soát kết quả thực hiện tiến độ thi công để kịp thời đề xuất các biện pháp đẩy nhanh tiến độ;
6. Lập báo cáo tình hình thực hiện định kỳ 6 tháng và đột xuất về công tác quản lý Kinh tế – Kỹ thuật, chất lượng, tiến độ theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
7. Tham gia nghiệm thu hoàn thành công trình để đưa vào sử dụng theo đúng quy định của Nhà nước;
8. Kiểm tra sự phù hợp giữa hồ sơ hoàn công của các nhà thầu so với thiết kế, quy định của nhà nước và quy định của Công ty. Xác nhận khối lượng quyết toán hạng mục công trình hoặc công trình hoàn thành;
9. Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến các công việc của bộ phận;
10. Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp hoặc Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu:
1. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan lĩnh vực xây dựng;
2. Có 03 kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý chất lượng các công trình xây dựng dân dụng.
3. Có khả năng đi công tác.
Chế độ:
1. Lương: Thỏa thuận theo năng lực;
2. Phụ cấp: Ăn trưa tại nhà hàng Tập đoàn;
3. Làm việc từ thứ 2 đến hết trưa thứ 7, thử việc không quá 60 ngày, hưởng 85% lương chính thức;
4. Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước và du lịch, thưởng lễ, tết theo kết quả sản xuất kinh doanh hàng năm.
Hồ sơ gửi về: nhansu@ceoxaydung.com.vn
Địa chỉ văn phòng: Công ty Cổ phần xây dựng C.E.O – Tầng 12, Tháp CEO, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Liên hệ: Ms. Hà – 024 37857440/Máy lẻ 102